รีวิว กระเป๋า Coach แบบใหม่ราคาชิวชิว ~ Review สินค้า-ตลาด-Online

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

รีวิว กระเป๋า Coach แบบใหม่ราคาชิวชิว

Coach ประสบความสำเร็จในตลาดเอเชีย ญี่ปุ่น ฮ่องกง มาเก๊า จีน เกาหลี โดยเฉพาะญี่ปุ่น ว่ากันว่าสาวญี่ปุ่นเกือบทุกคนจะมี Coach ในครอบครอง ในฝรั่งเศสสมัยที่ยังไม่มี Coach ถ้าเห็นใครถือกระเป๋า Coach รู้ได้ทันทีว่าเป็นนักท่องเที่ยว จีน ญี่ปุ่น หรือไทย
capture-20150728-185444
COACH  ก่อตั้งขึ้นในปี 1941 ที่ New York โดยCahn เริ่มจากการเป็นธุรกิจครอบครัวที่มีช่างทำเครื่องหนังแค่ 6 คน ที่ทำเครื่องหนังขนาดเล็กเช่นกระเป๋าสตางค์และกระเป๋าถือ  โดยนำคุณสมบัติที่โดดเด่นของหนังที่ใช้ทำถุงมือเบสบอล มาออกแบบกระเป๋าถือสตรี โดยLillian ภรรยาของเขา การออกแบบผลิตกระเป๋าสตางค์แบบ low-margin   ช่วยสร้างชื่อให้ “COACH”เป็นแบรนด์ที่ทำกระเป๋าหนังที่ทนทาน
“COACH”  เปลี่ยนจาก บริษัทค่อนข้างเล็กในปี 1985 เป็นแบรนด์ที่รู้จักกันทั่วโลก โดยนับตั้งแต่วันที่ 2กรกฎาคม 2011 มีเกือบ 500 ร้านค้าในประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ยังไม่นับรวมร้านค้าอีกนานาประเทศ ในอเมริกา Coach ถือว่ามีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 ตามด้วยหลุยส์ วิตตองและกุชชี่ ที่นั่น Position ของ Coach วางตัวอยู่ตรงกลาง เพราะเดิมอเมริกามีแต่กระเป๋าขึ้นห้างราคาแพงที่สาวทั่วไปเอื้อมไม่ถึง ส่วนกระเป๋าราคาถูกก็เป็นกระเป๋าที่ห้างหรูมองเมิน Coach เลยเสนอเป็นทางเลือกที่เน้นความเป็นกระเป๋าหรู แต่ราคาไม่แพงมาก โดยมีนโยบายเปิดร้านในเมืองเล็ก ๆ ที่ไมมีสินค้าแบรนด์เนมขาย และเป็น Outlet ห่างจากใจกลางเมืองราว 200 กว่าแห่ง

Coach Signature Collection

สัญลักษณ์  silver toggle ที่กลายมาเป็นLOGO ของ brand “COACH” ทำให้เป็นที่จดจำอย่างรวดเร็วในเวลาต่อมา COACH SIGNATURE ได้ถูกออกแบบและผลิตสินค้าออกมาจำหน่ายในปี คศ.2001 โดยสัญลักษณ์เป็นรูปตัว C หนา 2 ชั้น ลายนี้จะพบเห็นบนกระเป๋าที่ลิตจากวัสดุ Fabric เป็นหลักโดยมีแบบออกมามากมาย และสีสันหลากหลาย และในปี 2006 ซึ่งเป็นปีที่ครบรอบ 65 ปี Krakoff ได้ออกคอลเล็คชั่นชื่อว่า LEGACY ซึ่งผลิตจากหนังกลับ และผ้าใบ และ Krakoff ยังได้เพิ่มสีสัน ได้แก่ ชมพู ส้ม เขียว แทนการใช้แต่สีของโลหะทองเหลืองเพียงอย่างเดียวอีกด้วย และที่เปิดปิดกระเป๋าก็มีการใช้แม่เหล็กแทนซิปอีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

    Blogger news

    About